0978338428

Hút bể phốt, thông tắc cống tại Quận Hoàng Mai

Hút bể phốt, thông tắc cống tại Quận Hoàng Mai

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ

Hotline: 0976.323.3660246.6632.609

Giải quyết triệt để – Có mặt nhanh – Báo giá trước khi làm

Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thông tắc cống tại Hà Nội. Chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín nhất, đảm bảo nhất và sạch sẽ nhất với giá cả cạnh tranh.Tiêu chí của chúng tôi “Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh”.

Nếu cống nhà bạn bị tắc còn chần trừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và phục vụ nhanh nhất.

Hiện tại Chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ thông tắc cống sau:

– Xe hút bể phốt: hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh,hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng
– Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.
– Thông tắc cống các khu nhà ở,chung cư,khu công nghiệp
– Thông tắc bể phốt tại chung cư nhà ở
– Thông tắc chậu rửa tại khu vực chung cư nhà ở, xí nghiệp
– Thau rửa bể sạch
– Xử lý ngăn mùi, xử lý mùi hôi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…
– Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh….

Công ty chúng tôi là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại Hà Nội vì vậy chúng tôi luôn hướng tới một dịch vụ hoàn hảo nhất.

  • Chúng tôi nhận thông tắc những loại cống, nhà vệ sinh, hút bể phốt dù là khó nhất, đơn vị khác không làm được,với những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn có cách để khắc phục. Với các tiêu mục tiêu chung của chúng tôi khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn về chất lượng dịch vụ
  • Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng để làm được điều đó chúng tôi phải có những con người có kiến thức, kỹ năng và ý thức tốt để duy trì được sự tin tưởng của khách hàng Luôn cập nhật công nghệ, giải pháp tiên tiến nhất có thể đưa ra phương án tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng
  • Chất lượng dịch vụ tốt vụ là một yếu tố cực kì quan trọng giúp các hộ gia đình có được một sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình. Công ty có chất lượng dịch vụ tốt, sẽ được lan truyền rộng rãi, được các hộ gia đình ưa chuộng. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp thông minh, dịch vụ chất lượng, cam kết hút đủ khối lượng bể phốt, giúp bảo vệ được hệ thống đường ống và bể phốt cho các hộ gia đình.

Công ty vệ sinh môi trường đô thị cam kết cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất làm việc theo đúng quy trình đề ra với giá rẻ nhất. Khi gọi cho chúng tôi đảm bảo cống nhà bạn sẽ được thông thoáng sạch sẽ nhanh gọn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *