0978338428

XỬ LÝ NGĂN MÙI

Dịch vụ Xử lý ngăn mùi tại Hà Nội

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ

Hotline: 0982.800.778 – 0246.6632.609

Giải quyết triệt để – Có mặt nhanh – Báo giá trước khi làm

Mùi hôi của cống rãnh là mùi của các tạp chất lâu ngày trong quá trình phân hủy, hoặc không kịp phân hủy bốc mùi hôi nồng nặc. Những mùi hôi này bạn thường bắt gặp ở khu vực nhà vệ sinh hoặc nhà tắm, vì 2 khu vực này ngoài mục đích để vệ sinh, tắm gội hay đại tiểu tiện thì còn đảm nhận vai trò chính trong việc đào thải nước thải sinh hoạt của bạn và các thành viên trong gia đình ra hệ thống thoát nước thải chung của thành phố (nếu nhà bạn sống ở các thành phố lớn) nhờ lỗ thoát nước sàn trong nhà tắm. Và chính lỗ thoát nước sàn ấy là một trong những nguyên nhân dẫn đến mùi hôi cống rãnh xông lên khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn.

Chỉ dùng mẹo vặt khử mùi hôi thì chưa đủ

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, có rất nhiều trang tin gia đình trực tuyến chia sẻ rất nhiều mẹo vặt để khử mùi hôi nhà vệ sinh. Thế nhưng, các mẹo vặt này sẽ khó mà xử lý vấn đề triệt để, hay ví von rằng giống như xử lý kiểu “cưỡi ngựa xem hoa”. Có thể tại thời điểm mới bắt đầu, mùi hôi sẽ được khử tạm thời, nhưng sau đó mùi sẽ lại quay trở lại và còn “lợi hại hơn xưa”.

Hiểu rõ những trở ngại mà sự mùi hôi gây ra chúng tôi mang đến dịch vụ xử lý ngăn mùi toàn diện cho mọi người trên tất cả quận huyện, thành phố. Với hiệu quả và chất lượng mà chúng tôi đem lại, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng

  • Sử dụng những máy móc hiện đại, chúng tôi thi công không cần phải đục phá, không gây mất vệ sinh khu vực xung quanh.
  • Vệ sinh sạch sẽ các loại rác thải, bùn đất, chất vô cơ khó phân hủy, dầu mỡ,…Trả lại cho hệ thống sự hoạt động trơn tru, ổn định.
  • Chuyên nghiệp : cung cấp đầy đủ hóa đơn cho các đơn vị hợp tác với chúng tôi.
  • Cam kết xử lý chất thải, nước thải, thông tắc cống, đúng theo quy trình xử lý rác thải và nước sạch của nhà nước đề ra.
  • Bảo hành dài hạn cho dịch vụ của chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị hoạt đông lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, có kinh nghiệm,quy mô về số lượng con người cũng như trang thiết bị vì thế rất mong được là đơn vị đồng hành đảm bảo vệ sinh cùng mọi gia đình.

Các dịch vụ mà công ty vệ sinh môi trường đô thị chúng tôi cung cấp :

  • Thông tắc cống, cống ngầm, bồn cầu, toilet, chậu rửa, thoát sàn … bằng hệ thống thiết bị chuyên dụng
  • Hút bể phốt, hố ga, cống rãnh
  • Xử lý, lắp đặt hệ thống ngăn mùi, ngăn mùi triệt để nhà vệ sinh
  • Thau rửa bể nước ăn, bể nước ngầm, bể inox …

 Công ty vệ sinh môi trường đô thị cam kết cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất làm việc theo đúng quy trình đề ra với giá rẻ nhất. Khi gọi cho chúng tôi đảm bảo cống nhà bạn sẽ được thông thoáng sạch sẽ nhanh gọn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *